Tuesday, July 25, 2017

आ बैठ मेरे कोल


बैठ मेरे कोल तेनू तकदी रवां, मुंहों कुछ क्वां
तेरे चरणा दे कोल मैं बैठी रवां, मुंहों कुछ क्वां।

सूरत तेरी प्यारी लगदी-प्यारी लगदी बड़ी सोहणी लगदी
तेरी सूरत नूं देख-देख जींदी रवां, मुंहों कुछ क्वां।

बैठ मेरे कोल तेनू तकदी रवां, मुंहों कुछ क्वां
दर्शन तेरा प्यारा लगे-प्यारा लगे बड़ा सोहणा लगे

बैठ मेरे कोल तेनू तकदी रवां, मुंहों कुछ क्वां
लोंकी मैनू ताने मारदे-ताने मारदे, बड़े ताने मारदे

ऐना लोंका दे ताने मैं सहदी रवां, मुंहों कुछ क्वां
बैठ मेरे कोल तेनू तकदी रवां, मुंहों कुछ क्वां

हर पल तेरा ध्यान करा-ध्यान करा, मैं भजन तेरा करा
तेरे चरणा दे कोल मैं बैठी रवां, मुंहों कुछ क्वां।

बैठ मेरे कोल तेनू तकदी रवां, मुंहों कुछ क्वां

तेरे चरणा दे कोल मैं बैठी रवां, मुंहों कुछ क्वां।
Post a Comment

नाराजगी

हवाई अड्डे पर समय से बहुत पहले पहुंच गया। जहाज के उड़ने में समय था। दुकानों में रखे सामान देखने लगा। चाहिए तो कुछ ...